Du lịch Hàn Quốc một mình – Bạn đã thử chưa?

Một trong những việc mà tuổi thanh xuân bạn nên làm chính là phải đên du lịch Hàn Quốc – Một đất nước không những có thời tiết đẹp cả 4 mùa, một địa điểm du lịch với rất nhiều phong cảnh đẹp mà bạn còn thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại. Đặc biệt với những tín đồ mê ăn uống thì đây sẽ là một xứ sở để bạn tha hồ thưởng thức những món ăn ngon. Tuy, nhiên, bạn ngại đi du lịch một  mình vì rào cản ngôn ngữ, vì không biết nên đi đâu? làm gì?. Nếu bạn đang lo những chuyện đó thì Ura Travel sẽ giúp bạn những địa điểm tham quan, ăn uống vui chơi…

Nào hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi đi đâu? làm gì? khi đi du lịch một mình nhé!

 

Đến Hàn Quốc du lịch nên đi đâu?

Hàn Quốc một trong những thiên đường du lịch thu hút rất đông du khách đến tham quan nghỉ dưỡng. Dù bạn có đến đây vào bất kỳ mùa nào đi thì bạn cũng có thể khám phá được rất nhiều điều hay ho tại nơi này. Tuy nhiên, bạn đừng nên bỏ lỡ qua những địa điểm này nhé!

  • Thủ đô Seoul

Ở Seoul có rất nhiều thứ để cho bạn khám phá. Dù bạn có đi một mình đi chăng nữa thì đến đây bạn cũng sẽ không cảm thấy lạ lẫm hay cô đơn chút nào. So với các khu vực khác Seoul hiện đại hơn cả . Ở đây bạn có thể đi khám phá và tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Viện bảo tàng nội thất Hàn Quốc, Con suối Cheonggyecheon, Làng Bukchon Hanok, Insadong, Cung điện Gyeongbok, Nhà hàng Baedongbaji, Chợ Nam Đại Môn… để tham quan và chụp ảnh thì bạn còn thể ghé qua Chợ Dongdaemun (Seoul), Myeong-dong (Seoul), Itaewon (Seoul), chợ Namdaemun (Seoul), phố Chungjangno – Seoul để mua sắm quần áo thời trang hay lượn một vòng trung tâm thương mại để mua mỹ phẩm.

 

  • Thành phố Daegu

Đây là thành phố được mệnh danh là có “cuộc sống về đêm” và được nhiều người đến để mua sắm. Tuy Seoul cũng có “cuộc sống về đêm” và còn là kinh đô thời trang, nhưng so với Seoul hoa lệ, thành phố Daegu có phần dễ chịu hơn rất nhiều vì ở đây mọi người rất thân thiện và hỗ trợ rất nhiệt tình khi bạn cần giúp đỡ chính vì thế đừng lo lắng gì cả.

Đến với thành phố xinh đẹp này bạn có thể khám phá và có những trải nghiệm thú vị tại Tháp Woobang, đứng ngắm toàn thành phố trên đài quan sát tại công viên Apsan Daegu, tham quan bảo tàng quốc gia Daegu, nhà thờ Pond, thung lũng Byeokcheon, Bảo tàng Brassware Daegu Bangjja, một chút thanh tịnh tại Chùa Yugasa tại thung lũng Biseulsan… Ngoài ra đến với thành phố này thì đừng bỏ qua việc thưởng thức các món ăn hấp dẫn như: Dongin-dong Jjimgalbi, thịt bò tươi sống, Yaki Udon, cá nóc, mì cán…

 

  • Gyeongju

Đã dám thử đi du lịch Hàn Quốc một mình thì đừng ngại ngần gì mà không vác balo lên đến ngay Gyeongju – một nơi quyến rũ nhất của đất nước Hàn Quốc, Nơi mà bạn có thể thấy được một cách rõ ràng nền văn hóa Hàn Quốc.

Chỉ cần bạn đặt chân đến thành phố Gyeongju bạn có thể cảm nhận được nét cố kính và truyền thồng được thể một cách rõ nét qua từng ngôi nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, siêu thị… tất tần tật đều mang một vẻ đẹp cổ xưa.

Đến đây thì bạn đừng nên bỏ qua tham quan quần thể lăng mộ Daereungwon như những quả đồi hiện lên trước mắt, rồi ghé thăm tháp đá Cheomseongdae được xem là đài thiên văn cổ nhất của Hàn Quốc và là đài thiên cổ nhất còn tồn tại ở châu Á. Đặc biệt bạn nên đến Phật Quốc Tự hay còn gọi là chùa Bulguksa đẹp nhất Hàn Quốc với tuổi đời trền hàng ngàn năm hay ghé thăm hang động Seokguram là di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận năm 1995. Đây sẽ là những điểm tham quan thú vị trong hành trình du lịch một mình khám phá Hàn Quốc.

 

  • Busan

Một thành hội tụ đầy đủ các các cảnh quan từ biển, núi, văn hóa và cả những spa thư giãn lớn nhất nước.

Đã đến vời Hàn Quốc thì đừng bỏ qua thành phố Busan một thành phố lớn thứ 2 sau Seoul. Ở thành phố này bạn sẽ được trải nghiệm và du ngoạn với những địa điểm hấp dẫn như: Đi bộ dạo 1 vòng ở các con đường thoáng mát và sạch sẽ và ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng mọc lên san sát, ghé đến công viên Yongdusan để ngắm nhìn toàn cnahr thành phố tại tháp Busan, buổi tối bạn có thể du ngoạn một vòng trên thuyền ngắm cảnh về đếm của thành phố và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu Gwangan. Đặc biệt đừng bỏ qua cơ hội khám phá thủy cung Busan vô cùng hoành tráng hoặc ghé thăm ngôi làng văn hóa GamChoen.

 

  • Đảo Jeju

Được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc”- một hòn đảo với vô số những cảnh đẹp từ khu cảnh xung quanh nên thơ, bãi cát trắng mịn, nước trong xanh như ngọc …Đảo Jeju giờ đây đã trở thành 1 trong 7 kì quan thiên nhiên của thế giới với cái tên vô cùng hoa mỹ “nàng tiên cá của Hàn Quốc”.

Đặc biệt nơi đây còn là nơi ngủ yên của một ngọn núi lửa nằm ở phía đông của hòn đảo Jeju được gọi là đỉnh Đỉnh Seongsan hay còn gọi là đỉnh Nhật xuất vì nơi đây bạn sẽ ngắm được cảnh mặt trời mọc vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

Du lịch một mình không có gì là đáng sợ cả được tự do thời gian, được khám phá những nơi mình thích và được ăn những món mà mình thích ăn? Đó chính là những trải nghiệm mà đi du lịch một mình mới cảm nhận được. Với những địa điểm mà Ural Travel cung cấp mong rằng bạn sẽ có một chuyến du lịch một mình thật hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ uratravel.com để biết thêm thông tin nhé!