Những địa điểm check-in tuyệt vời thu hút giới trẻ ở Hội An

Là một trong những vùng đất đậm chất văn hóa lịch sử, Hội An luôn là một điểm check-in tuyệt vời của nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là giới trẻ.

Hãy cùng Ura Travel dạo một vòng Hội An để check-in lại những địa điểm đẹp của thành phố này nhé!

 

Hội An nằm bên bờ bắc hạ lưu của sông thu Bồn, một dòng sông gắn liền với nhiều giá trị lịch sử qua hàng nghìn năm. Đồng thời, nó vô cùng quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân xứ Quảng. Đặc biệt một nhánh sông của dòng sông to lớn này đã chảy và ôm trọn phố cổ Hội An vào lòng. Người ta gọi nhánh sông đó là sông Hoài.

Đô thị Hội An từng được biết đến là một cảng quốc tế sầm uất trong việc giao thương buôn bán với các nước Trung Quốc, Nhật Bản vào thế kỷ XVII-XVIII. Dù đã trải qua hàng trăm năm, Nhưng đến nay Hội An vẫn giữa được nét cổ xưa hiếm có giữa một Đất nước đang rất trên đà phát triển.

Nét đẹp ở phố cổ Hội An luôn hài hòa và giao thoa giữa 3 nền văn hóa Việt – Trung – Nhật. Chính vì thế đây sẽ làm một trong những vùng đất du lịch luôn hấp với khách du lịch nhất là khách quốc tế.

 

Buổi sáng bình minh trên phố cổ, bạn có thể dạo một vòng phố cổ Hội An bằng phương tiện xe đạp hoặc đi bộ để tiện cho việc check-in.

Bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng việc đi dạo qua các con phố cổ kính, những bức tường đầy mê hoặc hay ngồi bên bờ sông Hoài thơ mộng để ngắm cảnh. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, trong lành với cảnh sắc nơi đây. Một cuộc sống mà ai ai cũng hằng mơ ước

Tiếp theo bạn ghé thăm những địa điểm nổi tiếng mang đậm chất văn hóa lịch sử như:

Chùa Cầu biểu tượng cho du lịch Hội An. Một công trình kiến trúc độc đáo được các thương gia Nhật Bản xây dựng vào khoảng thế kỷ XVII. Đặc biệt nếu bạn ghé thăm chùa Cầu vào ban đêm thì đảm bảo bạn sẽ có những bức hình sống ảo vô cùng vi diệu.

Nhà cổ Tân Ký là một trong những địa điểm lâu đời nhất tại phố cổ hội An với tuổi đời hơn 200 năm tuổi. Ngôi nhà được thiết kế mang đậm nét đặc trưng giữa của nền văn hóa Hoa – Nhật. Đặc biệt, nhà cổ Tân Ký đã được công nhận là di sản văn hóa quốc gia.

Ngoài ra, khi đến du lịch Hội An, bạn nên ghé qua hội quán Quảng Đông để check-in nhé. Đây là hội quán của người Hoa được xây dựng vào năm 1885 với chất liệu chính là gỗ và đá cùng những chi tiết chạm khắc công phu. Chính vì thế mới tạo nên được vẻ đẹp đặc trưng mà chi có ở Hội An. Hay bạn có thể đến tham quan chùa Ông, Hội quán Phúc Kiến, Hội quán Triều Châu…

Bạn có thể nghỉ trưa ở những quán cà phê mang phong cách cổ xưa. Đây cũng là một trong những địa điểm mà bạn có thể check-in được nhiều tấm ảnh đẹp.

Chiều đến bạn có ra  biển của đại hoặc bãi biển An Bàng để hóng gió và ngắm cảnh hoàng hôn.

Có thể buổi tối khi cả thành phố lên đèn là lúc Hội An như được khoác chiếc áo mới lung linh và lấp lánh. Bạn có thể dạo quanh các ngóc ngách của phố cổ rồi ra ven bờ sông Hoài để thả đèn hoa đăng và cước nguyện.

Hành trình tham quan và du lịch Hội An sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa và kỷ niệm khi bạn biết cách lưu giữ những hình ảnh qua những tấm hình check-in thật đẹp, để mỗi lần nhớ về nơi này bạn sẽ lục lại những khoảnh khắc để xem nhớ đến nơi đây.

 

Mong rằng, qua bài viết này Ura Travel sẽ mang đến cho bạn nhiều địa điểm check-in hấp dẫn để bạn có thể lưu trữ những kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch Hội An. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc lo lắng cho chuyên du lịch của mình thì liên hệ với chúng tôi thông qua website: uratravel.com để được hỗ trợ nhé!